Cho Thuê Xe Tải Theo Tháng Tại TPHCM

Cho Thuê Xe Tải Theo Tháng Tại TPHCM

   Cho Thuê Xe Tải Theo Tháng Tại TPHCM gần đây đã trở nên thông dụng và quen thuộc với các công ty doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Khi cần vận chuyển một khối lượng lớn hàng hóa trong tháng, hoặc trong một thời gian dài, việc thuê xe tải chở hàng theo ngày, hay theo chuyến sẽ gây trở ngại cho quý khách khi vận chuyển. Với nhu cầu cần tìm xe chở hàng của các doanh nghiệp ngày càng tăng mạnh.

Cho thuê xe tải chở hàng đi Tỉnh

  Đây được xem là dịch vụ rất tiện ích cho các doanh nghiệp vì không phải bỏ tiền đầu tư mua xe tải chở hàng, không phải tuyển tài xế và không phải lo đến việc quản lý và bảo quản phương tiện, các chi phí xăng dầu, khấu hao,… nhưng vẫn đảm bảo việc giao hàng cho đối tác đúng tiến độ thông qua dịch vu cho thuê xe tải chở hàng của Vạn Phú Quý. 

Nhu Cầu Thuê Xe Tải Chở Hàng Theo Tháng Tại TPHCM Hiện Nay

   Để thuận tiện cho Quý Khách khi cần thuê xe tải chở hàng theo tháng. Nhằm tiết kiệm được thời gian quý báu của mình, khi chọn lựa dịch vụ xe tải chở hàng để chuyển hàng, vận chuyển đồ đạc. Công ty vận chuyển hàng hóa Vạn Phú Quý. Chúng tôi hân hạnh gửi tới Quý khách hàng bảng giá cho thuê xe tải chở hàng theo tháng và rất mong nhận được sự quan tâm của quý khách. 

Cho Thuê Xe Tải chở hàng Tại TPHCM

    Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng, chúng tôi luôn mang đến những lợi nhuận tốt nhất cho từng cá nhân, doanh nghiệp, quý khách có thể lựa chọn thuê phương tiện xe tải với các trọng tải sau đây: 5 tạ, 7 tạ, 1 tấn, 1.25 tấn, 1.4 tấn, 1.5 tấn, 2 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn, 5 tấn….

     Nhận cho thuê xe tải theo tháng, hợp đồng dài hạn với tất cả các loại xe tải thùng bạt, thùng kín, thùng đông lạnh, tương ứng với mỗi loại tải trọng chúng tôi luôn có sẵn phục vụ cho các khách khi chở hàng đường dài, đi tỉnh, hay vận chuyển bắc nam

    Mặt khác với các khách hàng cần vận chuyển ghép hàng chở hàng liên tục trong tháng, có thể gọi để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ của Vận Tải Vạn Phú Quý

Những Lợi ích Khi Thuê Xe Tải Chở Hàng Của Vạn Phú Quý

+ Không lo về phát sinh thêm tiền: vì số  km vượt mứt quy định vì chúng tôi đi theo chuyến nên lỡ vượt mức dưới 20km chúng tôi sẽ không tính phí, áp dụng cho khách hàng thuê xe tại cty Vạn Phú Quý

+ Tài xế xe rành đường và nhiệt tình: vui vẻ ,hỗ trợ hướng dẫn lên xuống hàng nhanh chóng nếu đoạn đường được phép xuống xe.

Xe tải chở hàng thuê giá rẻ tại TPHCM

+ Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được phục vụ tất cả các ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ Tết. Thời gian sẽ do khách hàng làm chủ, để bạn có thể dễ dàng sắp xếp lịch trình, không ảnh hưởng công việc.

  Ngoài ra, Vạn Phú Qúy còn có các chính sách khuyến mãi, ưu đãi đối với những hợp đồng vận chuyển dài hạn, những đơn hàng lớn hoặc những khách hàng thân thiết khi sử dụng dịch vụ thuê xe tải chở hàng tại TPHCM. 

Các Hình Thức Cho Thuê Xe Tải Chở Hàng Phổ Biến Hiện Nay

Cho thuê xe tải chở hàng hóa theo chuyến

  Cho thuê xe tải chở hàng theo chuyến đây là một trong các loại hình dịch vụ thuê xe tải thông dụng nhất, với dịch vụ này sẽ giúp bạn chở hàng hóa được nhanh hơn. Bởi bạn không cần phải chờ chủ xe gom đủ hàng mới thực hiện chuyển hàng gây mất thời gian.

  Đặc biệt, xe tải chở hàng thuê theo chuyến, còn giúp giảm thiểu các rủi ro cũng như chi phí phát sinh. Bởi hàng hóa của bạn sẽ không phải ghép xe hay ghép chuyển nên tránh bị va chạm khi xếp hàng, hay bốc xếp thành nhiều đợt.

Cho thuê xe tải vận chuyển hàng hóa theo ngày, nửa ngày

   Nhằm linh hoạt đáp ứng tối đa mọi nhu cầu chở hàng của khách hàng, Vận Tải Vạn Phú Quý còn cung cấp dịch vụ xe tải chở hàng thuê theo ngày hoặc nửa ngày.

  Đây là dịch vụ rất được những khách hàng cần thuê xe tải chở hàng và các tỉnh lân cận ưa chuộng bởi tính tiện dụng, an toàn và chủ động.

Cho thuê xe tải vận chuyển hàng hóa theo tháng

  Đây là loại hình dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng rất phù hợp với đối tượng khách hàng là doanh nghiệp có nhu cầu chở hàng hay máy móc liên tục trong thời gian dài.

   Bên cạnh đó, dịch vụ này còn giúp khách hàng tối ưu được thời gian và công sức khi không phải làm hợp đồng thuê xe tải nhiều lần. Ngoài ra, do thường xuyên chuyển hàng – chở đồ nên nhân viên và tài xế xe đã quen lộ trình, quen việc khiến năng suất cũng như thời gian được tăng nên rất nhiều.

Cho thuê xe tải vận chuyển hàng đi tỉnh ở TPHCM

Cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh trên cả nước cũng là một trong những nhu cầu chở hàng đang ngày càng tăng cao. Bởi hiện nay, nền kinh tế đang rất phát triển nên lĩnh vực thương mại cũng nhờ đó mà phát triển theo.

  Để đáp ứng nhu cầu này, Vạn Phú Quý chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng đi các tỉnh uy tín, giá rẻ. Với đội ngũ nhân viên và lái xe chuyên nghiệp, số lượng xe đa dạng về tải trọng, chúng tôi có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu chuyên chở hàng hóa đường bộ đi các tỉnh của khách hàng.

Vận chuyển hàng hóa nội thành khoảng cách ngắn

  Đây là loại hình dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm đáp ứng nhu cầu vận chuyển cho cá nhân và doanh nghiệp tại Trà Vinh. Vận tải VPQ nhận vận chuyển hàng hóa trong nội thành uy tín với cước phí ưu đãi, thời gian giao nhận nhanh chóng. Vận chuyển nội thành là một thế mạnh tại công ty chúng tôi.

Dịch vụ vận tải hàng lẻ, hàng ghép

  Cho phép bạn tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển bởi có thể ghép chuyến với nhiều chủ hàng khác nhau. Dịch vụ này phù hợp với khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng hóa ít. Với những kiện hàng có khội lượng nhỏ không đủ tải trọng di chuyển, chúng tôi có một giải pháp vô cùng tối ưu đó là vận chuyển hàng ghép và chúng tôi luôn có mức giá vô cùng ưu đãi.

Cam kết của Vận tải Vạn Phú Quý

   Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe tải chở hàng giá rẻ, hãy liên hệ với Vận Tải Vạn Phú Quý theo Hotline: 0932.984.989Chúng tôi đáp ứng nhanh nhất nhu cầu vận chuyển hàng hóa của quý khách hàng, cung cấp xe tải phù hợp, chất lượng, linh động kích cỡ cùng đội ngũ nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

– Báo giá xe taxi tải chở hàng phù hợp nhất cho quý khách: Quý khách hãy cung cấp cụ thể khối lượng, kích thước hàng hóa, quãng đường vận chuyển, lộ trình giao nhận hàng để chúng tôi có thể báo giá chính xác nhất và cung cấp loại xe tải phù hợp, giúp quý khách tiết kiệm chi phí.

– Vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, đúng hẹn: Thời gian vận chuyển hàng hóa càng nhanh càng tốt, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian. Do đó, chúng tôi luôn nỗ lực cố gắng rút ngắn thời gian vận chuyển, đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn và sự an toàn cho hàng hóa.

– Với khách hàng giao hàng nhiều địa điểm: Nếu khách hàng muốn giao hàng hóa nhiều điểm, hãy cung cấp lộ trình cụ thể để chúng tôi có thể sắp xếp quãng đường hợp lý, nhằm mang lại hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí nhất.

– Hỗ trợ dịch vụ đi kèm tiện lợi: Sẽ tiện lợi và tiết kiệm chi phí hơn nhiều nếu bạnthuê xe  tải Vạn Phú Quý kết hợp với các dịch vụ đi kèm khác như thuê nhân viên bốc xếp, hỗ trợ xe kéo, xe đẩy hàng, tư vấn kỹ thuật xếp dỡ hàng hóa.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ.

 0925.059.059 – 0932.984.989

CÔNG TY TNHH TM DV VẬN TẢI VẠN PHÚ QUÝ

Địa chỉ: Số 18/40 Hồ Văn Long, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Website:  https://xetaichuyennha24h.com

               https://xetaichohangtphcm.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *