Thuê Xe Tải Nhỏ Dọn Nhà

Thuê Xe Tải Nhỏ Dọn Nhà

     Bạn đang sinh sống, làm việc, học tập tại Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang cần tìm kiếm dịch vụ  thuê xe tải nhỏ dọn nhà. Để chở hàng (chuyển nhà, di chuyển đồ đạc, giao hàng…). Bạn là chủ cơ sở sản xuất, công ty cần thuê xe tải chở hàng theo tháng hoặc quý để giao sản phẩm cho đối tác.

Xe tải nhỏ dọn nhà trọn gói

   Những lúc như vậy bạn cần dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng của một doanh nghiệp vận chuyển uy tín, để đảm bảo về mặt thời gian vận chuyển, giá cả hợp lý, tài xế vui vẻ nhiệt tình, hỗ trợ xếp hàng, có mặt nhanh đúng giờ, không phát sinh chi phí. Hãy đến với chúng tôi Công Ty Vận Tải Vạn Phú Quý với nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ thuê tải nhỏ dọn nhà. Rất mong nhận được sự quan tâm của Quý Khách.

 Các Loại Xe Tải Nhỏ Chuyển Dọn Nhà Trọn Gói Phổ Biến Hiện Nay.

QUÝ KHÁCH LƯU Ý: Xe Tải thì chạy theo thời gian nhất định của nó vì thường giờ cao điểm xe tải bị cấm lưu thông trong khu vực nội thành (Sài Gòn) TPHCM mục đích để hạn chế kẹt xe.

Xe tải từ 950kg – 2.5 tấn. Được phép lưu thông trong khu vực nội ô thành phố theo khung giờ sau:

– Sáng từ : 9h 00 ==> 16h 00 Chiều

– Tối từ 20h 00 ==> 6h Sáng

– Xe tải có tải trọng < 2.5 tấn, phải tới 22h ( 10 giờ đêm) mới được phép lưu thông trong TPHCM  và chỉ lưu thông  tới 6h00 sáng

Xe tải 1 tấn

Kích thước thùng (3m x 1,8m x 1,6m), kích thước tầm trung, thích hợp chở hàng trong nội thành, đường nhỏ, ngõ nhỏ. Thùng xe khá rộng rãi, có thể mở được cả ba phía nên việc vận chuyển hàng hóa dễ dàng hơn

Xe tải 1,5 tấn:

Kích thước thùng xe (3,5m x 1,8m x 1,75m = 13,2m3), thích hợp vận chuyển hàng hóa trong nội thành hoặc từ thành phố HCM đi các tỉnh lân cận, chuyên chở các loại hàng hoá với kích thước chiều dài tới 3.5m.

Cho thuê xe tải nhỏ chở hàng TPHCM

Xe tải 2 tấn

Kích thước thùng xe (4,3m x 1,88m x 1,9m = 16m3) thích hợp vào thành phố, vận chuyển hàng hóa trong nội thành có trọng lượng từ 2.2t đến 2.4t xe có thùng kín và phủ bạt, đảm bảo hàng hóa trong mọi điều kiện thời tiết. 

 
Xe tải 2.4 tấn:
 
Kích thước thùng xe(4.5m x 1,8 x 1,9m). Xe thích hợp vận chuyển hàng hóa trong nội thành có trọng lượng từ 2.2t đến 2.4t vận chuyển hàng hóa từ thành phố HCM đi các tỉnh lân cận
 
Xe tải 3.5 tấn:
 
Kích thước thùng xe (4.5m x 1,95m x 2m). Xe thích hợp vận chuyển hàng hóa  có trọng lượng từ 3.5t đến 3.8t vận chuyển hàng hóa từ thành phố HCM đi các tỉnh lân cận
 
Xe tải 5 tấn:
 
Kích thước thùng xe (6m x 2m x 2.4m). Xe thích hợp vận chuyển hàng hóa  có trọng luợng từ 5t đến 5.5t vận chuyển hàng hóa từ thành phố HCM đi các tỉnh lân cận

Cam kết của Vận tải Vạn Phú Quý

  • Giá cả cạnh tranh và ổn định nhất thị trường: Vận Tải Vạn Phú Quý luôn cố gắng giảm thiểu tối đa chi phí phát sinh không đáng có để mang đến cho khách hàng giá cả hợp lí nhất.
  • Yên tâm về tiến độ và thời gian giao hàng: Với đội ngũ tài xế lái xe cung cấp dịch vụ thuê xe tải chở hàng đi tỉnh có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, rành tất cả mọi đường trong thành phố và các tỉnh thành, quý khách sẽ không còn lo lắng về tiến độ và thời gian giao hàng khi thuê xe tải chở hàng đi tỉnh của Vận Tải Vạn Phú Quý.
  • Luôn bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển: Vận Tải Vạn Phú Quý cam kết tuyệt đối không xảy ra mất đồ, thiếu đồ trong quá trình vận chuyển.
  • Hàng hóa được hỗ trợ mua bảo hiểm đi đường:  Đảm bảo hàng hóa không bị hư, vỡ trong quá trình vận chuyển, sử dụng dịch vụ thuê xe tải chở hàng đi tỉnh kể cả đi đường dài.
  • Cung cấp hợp đồng và chứng từ rõ ràng chi tiết: Vận Tải Vạn Phú Quý không có nhiều thủ tục rườm ra làm mất thời gian của Khách hàng. Bạn sẽ được giải quyết mọi thủ tục một cách nhanh chóng để thuê xe tải nhanh nhất, phục vụ sớm nhất cho công việc.
  • Cam kết bồi thường 100% nếu lỗi hàng do trong quá trình vận truyển:  Đền bù 100% giá trị  tài sản, hàng hóa nếu trong quá trình vận chuyển có xảy ra hư hại, thất thoát đồ đạc của quý khách hàng.

 Mong rằng, những thông tin chi tiết nhất về dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở tphcm, vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp ích rất nhiều cho các hộ gia đình đang thực sự có nhu cầu thuê xe tải chở hàng. Khi đến với  chúng tôi, quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về giá cả, về chất lượng phục vụ, vui lòng liên hệ qua số hotline để được hỗ trợ tận tình, chu đáo nhất. Chúc Quý khách có được dịch vụ như ý !

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ.

 0925.059.059 – 0932.984.989

CÔNG TY TNHH TM DV VẬN TẢI VẠN PHÚ QUÝ

Địa chỉ: Số 18/40 Hồ Văn Long, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Website:  https://xetaichuyennha24h.com

               http://xetaichohangtphcm.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *