Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói Tân Phú

Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói Tân Phú

    Giá Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói Quận Tân Phú tính thế nào ? Đó là điều mà rất nhiều khách hàng trước khi chuyển nhà đều băn khoăn. Dựa vào đâu mà các nhân viên khảo sát đưa ra mức giá đó? Làm sao để biết các hãng chuyển nhà không báo giá đắt? Mức giá đó đã phù hợp với các đồ đạc mình chuyển chưa? Làm sao tìm được dịch vụ chuyển nhà giá rẻ để tiết kiệm được một khoản nho nhỏ sử dụng vào các việc khác.

Xe tải chở thuê quận Tân Phú

    Chuyển nhà Vạn Phú Quý xin gửi tới các bạn cách ước lượng tính giá cho mỗi lần chuyển nhà, mong rằng những thông tin hữu ích chúng tôi cung cấp dưới đây sẽ giải đáp phần nào những thắc mắc của bạn về cách báo giá chuyển nhà trọn gói của từng hãng vận chuyển.

   Mỗi hãng chuyển nhà có một khung giá khác nhau, ngoài yếu tố giá dịch vụ chuyển nhà rẻ, bạn cần phải tham khảo thêm yếu tốt chất lượng trước khi quyết định lựa chọn sử dụng một hãng nào đó trên thị trường. Chưa hẳn giá rẻ đã là tốt, có khi giá quá rẻ bạn có thể gặp công ty lừa đảo, bị mất đồ, hoặc họ cắt bớt vật tư trong quá trình chuyển để hạ giá thành như không có màng nilon bọc đồ làm xước đồ vật, không đóng vào thùng carton chỉ đóng vào các bao tải… Bạn có dám giao tài sản của mình vào các đơn vị thế này không? Hãy tìm các đơn vị uy tín, có thương hiệu để đảm bảo cho tài sản gia đình bạn được an toàn.

*** NHỮNG ĐIỀU cần lưu ý KHI THUÊ XE thuê xe tải chở hàng ***

+  Kích thước và tải trọng hàng hóa: của quý khách sao cho phù hợp với  tải trọng của xe tải  ( chúng tôi không chở hàng quá tải + quá khổ )

+ Quý khách nên hiểu rằng khi thuê xe tải chở hàng: Cty chỉ có xe đến chở hàng tính theo cước xe chở thôi ( Lái xe không có nhiệm vụ phải chất hàng – chỉ hỗ trợ trong trường hợp cụ thể cần thiết ) Quý khách phải có người để  lên chất xe và sắp xếp sao cho gọn và hợp lý trong phạn vi của thùng xe, phù hợp với quy chuẩn của tải trọng xe cho phép. Còn quý khách muốn nhờ tài xế hỗ trợ thì thương lượng riêng về giá cả phụ phí hoặc bồi dưỡng riêng cho tài xế.

+ Thời gian đặt lịch xe có mặt: Nên  chuẩn bị hàng trước rồi đặt xe: ” Tránh tình trạng xe tới nơi chờ đợi quá lâu, sẽ phát sinh thêm tiền chờ “ tiền chờ sẽ được tính từ phút 45: (giao động từ 200k đen 300k  tùy vào thời gian bao lâu: trung bình 100k/ tiếng ) kể từ khi xe tải có mặt tại nơi nhận hàng đầu lên hoặc đầu xuống hàng.

+ Phải chuẩn bị sẵn nhân công bốc xếp đầu lên hoặc xuống xe để giải phóng cho xe  còn di chuyển chở nơi khác .

+ Quý khách có thể thuê nhân công bốc xếp của chúng tôi: đơn vị tính theo đầu người: giao động từ 200k đến 350k/ người, tùy theo khối lượng công việc nặng hay nhẹ nhiều hay ít mà chúng tôi cân đối bố trí số lượng nhân công ( Quý khách cần bao nhiêu người để hoàn thành công việc vận chuyển, cũng có sẵn ). ( Nếu đồ ít khách có thể tự làm hoặc tự thương lượng trực tiếp với tài xế về giá cả phụ phí bốc dỡ)

Số Điện Thoại Xe Tải Chở Hàng ở Tân Phú – Tiện Lợi, An Toàn

   Quận Tân Phú gồm 11 phường: Phường Hiệp Tân, Phường Hòa Thạnh, Phường Phú Thạnh, Phường Phú Thọ Hòa, Phường Phú Trung, Phường Sơn Kỳ, Phường Tân Quý, Phường Tân Sơn Nhì, Phường Tân Thành, Phường Tân Thới Hòa, Phường Tây Thạnh. Các cá nhân gia đình, hay doanh nghiệp đang sinh sống làm việc trên địa bàn quận. Hãy gọi cho chúng tôi khi có nhu cầu thuê xe tải chở hàng  

   Ngoài việc cung cấp các dịch vụ xe tai cho hang quan Tan Phu trong các quận nội thành và các tỉnh lân cận, Vận Tải Vạn Phú Quý còn cung cấp dịch vụ xe tải chuyển nhà nhanh chóng, cho thuê xe tải nhỏ chuyển đồ. Khách hàng cứ việc đóng gói các đồ đạc, thiết bị và liên hệ với chúng tôi thời gian, địa điểm, chúng tôi sẽ đến nơi đúng hẹn.

   Để liên hệ với dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tại tân phú và sử dụng dịch vụ chở đồ một cách tốt nhất, an toàn, hiệu quả nhất với giá cả hợp lí, vừa nhu cầu với mọi khách hàng. Qua số điện thoại 0925.059.059 để biết thêm thông tin chi tiết hoặc muốn tư vấn sử dụng dịch vụ nhé.

Các Hình Thức Cho Thuê Xe Tải Chở Hàng Quận Tân Phú Của Vạn Phú Quý

Cho Thuê xe tải theo chuyến

   Hình thức thuê xe tải theo chuyến tại Tân Phú được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính tiện lợi của nó. Bạn sẽ không phải tính số kilomet di chuyển như thông thường nữa mà chỉ cần quan tâm đến tải trọng của xe và quãng đường vận chuyển là đủ. Hình thức này giúp khách hàng biết trước được giá thuê và không lo phát sinh những chi phí bất hợp lý.

Thuê xe tải chở hàng tại Tân Phú theo ngày

   Dịch vụ cho thuê xe theo ngày ở Tân Phú phù hợp với khách hàng có nhiều chuyến hàng và muốn tiết kiệm chi phí thuê xe. Ví dụ Bạn có một khối lượng hàng khá lớn, không thể chuyển trong một vài chuyến hàng. Lúc này, Bạn nên lựa chọn thuê xe theo ngày để bố trí các chuyến hàng được hợp lý hơn. 

Thuê xe tải theo hợp đồng dài hạn

  Thuê xe tải chở hàng theo hợp đồng dài hạn sẽ ưu tiên áp dụng cho các doanh nghiệp, công ty lớn cần thuê xe chuyên chở hàng với số lượng lớn thường xuyên từ thành phố Hồ Chí Minh đi các quận nội thành và các tỉnh lân cận. Giá thuê xe theo hợp đồng sẽ rẻ hơn so với thuê xe chở hàng theo chuyến.

Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá Chuyển Nhà

   Khách hàng cần phải biết những yếu tố quyết định đến giá chuyển nhà đắt hay rẻ, trước khi quyết định sử dụng một hãng dịch vụ chuyển nhà nào đó.

Quãng Đường Vận Chuyển

    Trong quá trình đi khảo sát nhân viên chuyển nhà sẽ tính khoảng cách giữa nhà cũ và nhà mới, phải tìm đường đi ngắn nhất, dễ đi nhất, đường nào bị cấm, đường nào đi được, đường nào không cần đi qua phà, đò, trạm thu phí.. Biết được lộ trình di chuyển sẽ chọn phương tiện phù hợp để đưa ra mức giá tốt nhất áp dụng cho từng loại xe.

BẢNG GIÁ CƯỚC TAXI TẢI

Mời bạn xem chi tiết Bảng giá thuê Taxi tải của Vận Tải Vạn Phú Quý

Số Lượng Đồ Đạc Cần Chuyển

   Số lượng đồ là yếu tố chủ yếu để quyết định mức giá chuyển nhà, đắt hay rẻ sẽ tính ở đây. Không đến tận nhà khách hàng khảo sát mà chỉ nghe qua điện thoại để đưa ra báo giá là việc làm hết sức mơ hồ. Mức giá không thể tùy tiện quyết định muốn nói bao nhiêu là được. Đây là việc mang tính chất cảm tính dựa trên kinh nghiệm của mỗi người khảo sát.

   Ví dụ cũng là một bộ bàn ghế nhưng giá chuyển bộ bàn ghế salon khác với giá chuyển một bộ bàn ghế gỗ. Cũng là điều hòa nhưng điều hòa tháo bằng thang gấp có giá khác tháo điều hòa trên cao sử dụng thang dây. Ngôi nhà 1 tầng có số lượng đồ gia dụng còn lớn hơn các nhà 3 tầng, 4 tầng. Đối với nhà có các đồ đạc to nặng cồng kềnh, như cây cảnh, bể cá to, hòn non bộ có thể chuyển mất nhiều thời gian hơn là chuyển nhà 6 tầng vì phải sử dụng nhiều nhân lực kết hợp với máy cẩu, máy nâng để chuyển, dẫn đến chi phí sẽ cao. Tùy vào mức độ phức tạp công việc và số lượng đồ đạc, nhân viên khảo sát sẽ đưa ra mức giá tốt nhất, để hai bên cùng đi đến ký kết hợp đồng.

Những Vấn Đề Cần Biết Khi Dọn Nhà

    Chuyển dọn nhà là công việc đòi hỏi sức khỏe và kinh nghiệm cộng thêm một chút kỹ năng, ngoài ra cần chuẩn bị rất nhiều thứ như bộ dụng cụ tháo lắp, thùng carton, băng dính, dây buộc. So với việc tự chuyển sẽ gặp rất nhiều khó khăn thì việc sử dụng dịch vụ chuyen nha tron goi là điều nên làm. Hãy tìm cho gia đình mình một hãng chuyển nhà uy tín để có 1 ngày về nhà mới với niềm vui trọn vẹn.

    Chính vì có rất nhiều yếu tố nên không có một bảng giá chính xác về giá chuyển nhà trọn gói cụ thể. Vì thế cũng đừng băn khoăn quá về giá cả, để đi đến ký kết hợp đồng chuyển nhà, nhân viên khảo sát phải đưa ra mức giá tốt nhất dựa trên các tiêu chí trên. Tính toán, đánh giá nhân lực sử dụng sao cho hợp lý.

    Có trách nhiệm cao trong công việc, chất lượng phục vụ tốt, giá cả phải chăng chuyển nhà Vạn Phú Quý sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất tại Tp.Hồ Chí Minh.

   Mong rằng, những thông tin chi tiết nhất về dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng ở tphcm an toàn, đáng tin cậy nhất đã vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp ích rất nhiều cho các hộ gia đình đang thực sự có nhu cầu. Khi đến với  chúng tôi, quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về giá cả, về chất lượng phục vụ, vui lòng liên hệ qua số hotline để được hỗ trợ tận tình, chu đáo nhất. Chúc Quý khách tìm được dịch vụ như ý !

 RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH ! ☎️ 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *